Lượt xem: 5836

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri các xã: Hoà Tú 1, Hoà Tú 2, Ngọc Tố, Ngọc Đông

Chiều ngày 19/7, Đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Tỉnh ủy viên, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Đặng Văn Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Xuyên cùng với đại biểu HĐND tỉnh và huyện Mỹ Xuyên tiếp xúc với cử tri xã Hoà Tú 1 và xã Hoà Tú 2.

 


Tiếp xúc với cử tri xã Hoà Tú 1, xã Hoà Tú 2. Ảnh: Thiện Nhận

 

    Qua đó, các đại biểu ghi nhận các ý kiến, kiến nghị liên quan đến làm lộ giao thông, thắc mắc thủ tục trả nợ vay vốn ngân hàng cách đây đã lâu để lấy giấy chứng nhận quyền sử dụng đất về và một số kiến nghị liên quan đến đời sống nhân sinh. Trước đó, bà con cử tri được nghe báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp lần thứ 15 của HĐND tỉnh và kỳ họp lần thứ 8 của HĐND huyện cùng ý kiến giải trình của các ngành mà cử tri đặt ra ở các buổi tiếp xúc lần trước.

    Đồng chí Đặng Văn Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Xuyên thông tin thêm với bà con cử tri tình hình kinh tế - xã hội, cũng như xây dựng các công trình trọng điểm ở địa phương, góp phần làm diện mạo cùng quê Hòa Tú ngày thêm khang trang, sạch đẹp, từng bước trở thành trung tâm hành chính mới của huyện Mỹ Xuyên. Mong muốn bà con tích cực tăng gia sản xuất; bảo quản các công trình đi qua phần đất của gia đình để được sử dụng lâu dài; hưởng ứng tốt các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương.

    Trước đó vào buổi sáng ngày 19/7, tại Nhà Văn hóa xã Ngọc Đông, đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng gồm các đồng chí: Đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Tỉnh ủy viên, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Trần Thị Thu Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; Huỳnh Thị Cẩm Hồng - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Mỹ Xuyên, cùng với đại biểu HĐND huyện Mỹ Xuyên tiếp xúc với cử tri xã Ngọc Tố và xã Ngọc Đông. Cử tri kiến nghị: Đảm bảo hành lang an toàn lưới điện; bắc cầu, làm đường nông thôn; đề nghị xây dựng trường đại học tại tỉnh Sóc Trăng để đào tạo nguồn nhân lực ở địa phương; thực hiện các chính sách an sinh xã hội, nhất là đối với gia đình có công với cách mạng; đề nghị hỗ trợ kinh phí cho các ngành đoàn thể đi tham quan, học tập các mô hình làm kinh tế có hiệu quả… Các ý kiến này được lãnh đạo các ngành giải trình và được các đại biểu HĐND ghi nhận, sẽ tổng hợp về trên sớm xem xét giải quyết.

Thiện Nhận



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 75
  • Hôm nay: 6893
  • Trong tuần: 77,600
  • Tất cả: 11,800,920